Công Nghệ

Mở tài khoản Gojek bị khóa? Tài khoản khách hàng Gojek bị khóa?

Nhiều tài khoản của tài xế Gojek bị khóa do không tuân thủ các chính sách mà ứng dụng lên xe Gojek đề ra. Nếu bạn gặp trường hợp như trên và có thể chào đón những khách hàng muốn tiếp tục làm đối tác của Gojek, đừng lo lắng, hãy kiểm tra bài viết này để biết tài khoản khách hàng Gojek bị khóatài khoản Gojek bị khóa của bạn có thể đăng ký lại được hay không. Hãy cùng tham khảo với We Escape nhé !

Mở tài khoản Gojek bị khóa? Tài khoản khách hàng Gojek bị khóa?
Mở tài khoản Gojek bị khóa? Tài khoản khách hàng Gojek bị khóa?

Tương tự như Grab, Gojek (trước đây là ứng dụng GoViet gọi xe) cũng cung cấp các quy định và chính sách cho tài xế. Các tài xế cần tìm hiểu để tránh vi phạm, quản lý và khóa tài khoản tài xế Gojek.

Nguyên nhân nào khiến tài khoản trình điều khiển Gojek bị chặn ?


Theo quy định của Gojek, Tài khoản Gojek tạm ngưng kích hoạt vì những lý do sau vậy tại sao tài khoản Gojek bị chặn hãy cùng tham khảo những lý do dưới đây :

  • Thời gian di chuyển rất nhanh: Nếu bạn đạp xe xong trước 13 phút hoặc đi Food trip trước 7 phút thì tỷ lệ khóa tài khoản là rất cao. Vì vậy, bạn nên hạn chế quyền truy cập vào các tùy chọn ngắn hạn hoặc khi bạn đã hoàn thành việc di chuyển mà không có đủ thời gian như quy định ở trên, bạn nên dừng lại và kiểm tra thời gian quay lại để không phạm quy.
  • Khách đặt phòng 2 lần / ngày: Nếu khách muốn quay lại, bạn và khách nên thương lượng giá cả, tránh nói khách đặt trong ứng dụng để kiếm thêm điểm. Điều này sẽ khiến Gojek khóa ứng dụng của bạn.
  • Lưu số điện thoại của khách hàng trong danh bạ: Nếu có thể, bạn giữ số điện thoại của khách hàng, nhưng khách hàng chạy xe qua ứng dụng Gojek và vào ứng dụng của bạn thì việc khóa tài khoản tài xế trong ứng dụng là điều nên làm . Điều đó rất dễ xảy ra.
Nguyên nhân nào khiến tài khoản trình điều khiển Gojek bị chặn ?
Nguyên nhân nào khiến tài khoản trình điều khiển Gojek bị chặn ?

Vì vậy, để tránh bị khóa tài khoản Gojek, bạn nên đọc rõ các chính sách do Gojek quy định, đặc biệt tránh ba trường hợp trên. Làm thế nào để bạn biết liệu tài khoản Gojek của bạn đã bị đóng hay chưa?

Dấu hiệu nhận nhận biết tài khoản khách hàng Gojek bị khóa


Ngoài việc kiểm tra ứng dụng Gojek, bạn có thể dễ dàng biết được tài khoản khách hàng Gojek bị chặn hay không khi rút tiền. Bạn vào phần rút tiền và nhấn nút 1đ, khi dòng dưới hiện ra nghĩa là tài khoản của bạn đã bị khóa:

Dấu hiệu nhận nhận biết tài khoản khách hàng Gojek bị khóa
Dấu hiệu nhận nhận biết tài khoản khách hàng Gojek bị khóa

==>> Liên hệ với bộ phận Chăm sóc khách hàng -> Đã khóa.

Tài xế check-in không thành công bao nhiêu lần thì sẽ bị tạm khóa tài khoản shopeefood driver trong vòng 60 phút? 

  • Lưu ý: Nếu check-in không thành công 3 lần liên tiếp, Tài xế sẽ bị khoá Ứng dụng trong vòng 60 phút.

Tài khoản shopeefood driver của tài xế sẽ bị tạm khóa khi không phát sinh đơn trong bao nhiêu ngày liên tiếp? 

  • Không phát sinh đơn hàng mới trong thời gian quá lâu: Tài xế vui lòng truy cập Trung tâm Trợ giúp trên Ứng dụng ShopeeFood Driver > tìm từ khóa Hướng dẫn kích hoạt tài khoản dưới 30 ngày không hoạt động hoặc Hướng dẫn kích hoạt tài khoản trên 30 ngày không hoạt động để được hỗ trợ

Cách mở tài khoản Gojek bị khóa


Tùy từng trường hợp mà tỷ lệ mở tài khoản Gojek thành công hay không. Theo kinh nghiệm của hầu hết mọi người, mở ứng dụng bị khóa 14 ngày tỷ lệ thành công cao nếu bạn biết lỗi của mình là gì, có bằng chứng trực tiếp, còn trường hợp khóa 24 giờ hoặc treo vĩnh viễn thì tỷ lệ thành công thấp. Vậy mở tài khoản Gojek bị khóa như thế nào hãy cùng theo dõi :

Cách mở tài khoản Gojek bị khóa
Cách mở tài khoản Gojek bị khóa

Nếu tài khoản của bạn bị khóa, bạn nên liên hệ tổng đài 1900.633.925 của Gojek hoặc click “Email của chúng tôi” để được nhân viên Gojek hỗ trợ, xem xét và giải quyết.

Lưu ý: Sau khi tài khoản của bạn bị khóa, bạn có 15 ngày để yêu cầu hỗ trợ từ Gojek. Nếu kéo dài 15 ngày, Gojek sẽ không chấp nhận thanh toán. Bạn cũng có thể hủy tài khoản Gojek nhé

Tài khoản shopeefood driver của tài xế sẽ bị tạm khóa khi không phát sinh đơn trong bao nhiêu ngày liên tiếp :

Không phát sinh đơn hàng mới trong thời gian quá lâu: Tài xế vui lòng truy cập Trung tâm Trợ giúp trên Ứng dụng ShopeeFood Driver > tìm từ khóa Hướng dẫn kích hoạt tài khoản dưới 30 ngày không hoạt động hoặc Hướng dẫn kích hoạt tài khoản trên 30 ngày không hoạt động để được hỗ trợ

Tài khoản Gojek tạm ngưng kích hoạt


Tài khoản Gojek tạm ngưng kích hoạt
Tài khoản Gojek tạm ngưng kích hoạt
  • Các đối tác từ 55 tuổi trở lên sẽ nhận 400.000 đồng (nếu hoạt động ở Hà Nội) và 350.000 đồng (TP HCM). Các đối tác khác đủ điều kiện sẽ 200.000 – 350.000 đồng tùy địa bàn và tình trạng kinh tế.
  • “Sinh kế của các đối tác tài xế của chúng tôi phụ thuộc rất nhiều vào khả năng họ được lưu thông trên đường. Tác động ngày càng lớn của đại dịch, khi cả Hà Nội và TP HCM đều đang thực hiện giãn cách xã hội nghiêm ngặt, đồng nghĩa với việc nhiều người sẽ phải chật vật hơn để đảm bảo cuộc sống hàng ngày’, ông Phùng Tuấn Đức, CEO Gojek Việt Nam chia sẻ.
  • Theo khảo sát của Gojek, 83% số tài xế của hãng gọi xe này đang chịu trách nhiệm trang trải chi phí cho ít nhất hai người phụ thuộc. Trong khi đó, một phần ba đối tác giữ vai trò trụ cột kinh tế trong gia đình.

Hủy tài khoản Gojek?


Để truy cập vào Hệ Thống với tư cách là Người Dùng, Bạn phải đăng ký và duy trì Tài Khoản với tư cách là người dùng của Ứng Dụng Người Dùng.

Hủy tài khoản Gojek?
Hủy tài khoản Gojek?

Bạn chịu trách nhiệm về tất cả các hành vi được thực hiện trên Tài Khoản của Bạn và tất cả các quyết định được đưa ra liên quan đến việc Bạn sử dụng Hệ thống. Bạn:

Chỉ được có một Tài Khoản;

  • Phải giữ bí mật và an toàn thông tin Tài Khoản của Bạn (bao gồm cả thông tin đăng nhập và thông tin thanh toán của Bạn);
  • Không được cung cấp cho bất kỳ người nào khác quyền truy cập vào Tài Khoản của Bạn, bao gồm cả việc chuyển giao Tài Khoản hoặc thông tin từ Tài Khoản của Bạn cho bất kỳ người nào khác;
  • phải thông báo ngay cho Gojek nếu Bạn nghi ngờ có bất kỳ hành vi truy cập hoặc sử dụng trái phép nào đối với Tài Khoản của Bạn; và nếu Bạn đồng thời là Nhà Cung Cấp Dịch Vụ Vận Tải, không được phép sử dụng Tài Khoản của Bạn để đặt yêu cầu cung cấp dịch vụ với tư cách là Người Dùng mà Bạn sẽ chấp nhận cung cấp dịch vụ đó với tư cách là Nhà Cung Cấp Dịch Vụ Vận Tải, hoặc cộng tác với Nhà Cung Cấp Dịch Vụ Vận Tải khác hoặc Người Dùng khác để làm những việc tương tự.

Có thể đăng ký lại tài khoản khi tài khoản Gojek bị chặn?


Như đã nói ở trên, nguyên nhân khiến tài khoản Gojek bị khóa có rất nhiều, lỗi lớn bị khóa vĩnh viễn, lỗi nhỏ có thể được cảnh báo và hỗ trợ mở lại. Nhưng nếu bạn muốn đăng ký lại bằng tài khoản đã đăng ký thì không được. Bạn chỉ có thể đăng ký làm tài xế Gojek Bằng tài khoản của người khác hoặc thay vì trở thành Đối tác của Gojek, bạn có thể đăng ký Grab, Baemin, Now …

Có thể đăng ký lại tài khoản khi tài khoản Gojek bị chặn?
Có thể đăng ký lại tài khoản khi tài khoản Gojek bị chặn?

Hi vọng qua những chia sẻ trên đây, các bạn đã biết nguyên nhân tại sao tài khoản Driver Gojek bị khóa và cách mở lại tài khoản để sử dụng ứng dụng Gojek hiệu quả, tránh tình trạng Gojek bị khóa.

Hiện tại, nhiều ứng dụng gọi xe như Gojek, Be, Grab …. Tương tự như Gojek, nếu tài xế vi phạm điều khoản, Grab cũng khóa tài khoản của tài xế. Để mở tài khoản Tài xế Grab bị khóa, bạn có thể gọi đến số tổng đài của Grab 028.3862.0808.

Video hướng dẫn tài khoản Gojek bị chặn

We Escape

Tôi là admin trang We Escape! Hãy cho đi và nhận lại là điều tôi muốn nói!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Back to top button